Theseus Reynolds

Student

  • Joined August 2021
  • Member of Slytherin
  • 0 House Points
  • 1st Year
  • Viet Nam

Backstory

(I wrote this in Vietnamese because my English is not very good, sorry (-_-;) )


Theseus mất cha năm hắn 5 tuổi. Cha hắn được cho là mất tích, hoặc bị giết, bởi ông chính là một Tử thần thực tử. Và cũng vì đó nên người ta chẳng buồn tìm kiếm thi thể ông đem về cho người phụ nữ tội nghiệp phải gánh cả gia tộc trên vai, cùng đứa con trai chỉ mới năm tuổi của bà. Tuy khổ cực là thế, nhưng bà vẫn gắng gượng nuôi con, dạy cậu bé Theseus trở thành một người thật tốt.


Lúc đầu, Theseus cũng chẳng phải loại "người tốt" gì cho cam. Mới năm tuổi, phải, năm tuổi thì biết gì chứ? Nhưng người ta lại xa lánh và khinh miệt hắn chỉ vì cha hắn là một Tử thần thực tử. Những đứa con nít bằng tuổi cũng vậy. Chúng nó cô lập, trêu chọc, bắt nạt cậu bé. Đến nỗi, cậu nhóc đã từng có suy nghĩ muốn giết hết bọn nó đi. Nhưng, có một chuyện, một chuyện đã thay đổi cuộc đời Theseus. Cậu ta là một thiên thần chăng, một thiên thần kéo hắn ra khỏi nơi tối tăm, làm hắn nhận ra vẫn còn nhiều con người không ghét bỏ hắn. Tuy sau đó, cậu trai kia chẳng còn thường xuyên chơi với hắn nữa - có lẽ là đã chuyển đi, nhưng hắn vẫn nhớ mãi cái tên cùng khuôn mặt ấy.


_____


 


Chiếc mũ phân loại cứ phân vân mãi trong đầu hắn: "Hmm, cậu có cả tố chất của một Slytherin và Ravenclaw. Khó đây, quyền quyết định có lẽ là ở cậu, cậu nhóc ạ.". Và Slytherin là lựa chọn cuối cùng. Dù tin rằng ba mình vẫn còn sống, và nhà Ravenclaw sẽ giúp hắn có thêm kiến thức để chứng minh điều đó, nhưng Theseus không muốn người khác nhìn nhận người nhà Slytherin theo một hướng tiêu cực. Và trên hết, hắn muốn chứng minh rằng mình không hề giống cha mình. 


(Shit this paragraph is suck, my English is also suck (⌣_⌣”) )

Hogwarts is Here © 2024
HogwartsIsHere.com was made for fans, by fans, and is not endorsed or supported directly or indirectly with Warner Bros. Entertainment, JK Rowling, Wizarding World Digital, or any of the official Harry Potter trademark/right holders.
Powered by dev